Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Quy trình mổ cũng như biện pháp chăm sóc sau lúc thực hiện th�� thuật apxe

Apxe tại vùng hậu môn là một căn bệnh ở vùng hậu môn – trực tràng gây khá nhiều phiền toái cho người bệnh, không những việc sinh hoạt, đứng ngồi trở cần phiền hà mà còn tác động đến thể trạng nếu apxe tại vùng hậu môn gây ra một vài tác hại. Để chấm dứt tình trạng bệnh một cách thành công thì bệnh nhân cần tiến hành mổ apxe ở vùng hậu môn. Vậy quy trình mổ apxe hậu môn như thế nào?

Quy trình mổ apxe ở vùng hậu môn được thực hiện như thế nào?

thầy thuốc Đa Khoa Âu Á nói rằng, nếu như biết đến căn bệnh apxe tại vùng hậu môn sớm thì bản thân người bệnh có thể điều trị bằng thuốc, giúp giảm một số triệu chứng cũng như căn bệnh sẽ hết hẳn lúc sử dụng hết thuốc mà b.sĩ đã chỉ định. Đối với một số trường hợp nặng, chuyển biến phức tạp của bệnh trở ngại thì bản thân người bệnh nên thực hiện mổ apxe ở hậu môn tại một số bệnh viện uy tín.

hiện tại, biện pháp mổ apxe ở hậu môn hiệu quả được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Quy trình mổ apxe ở vùng hậu môn bao gồm một số bước sau đây:

- Bước 1: Tiến hành thăm khám, thăm khám sức đề kháng của bệnh nhân, xác định vị trí, kích thước của một số ổ apxe.

- Bước 2: Vệ sinh tại vùng hậu môn sạch sẽ cũng như gây ra tê cục bộ tại vùng apxe vùng hậu môn cần mổ.

- Bước 3: Mở máy HCPT và dùng dao điện HCPT đã vô trùng để thực hiện mổ apxe vùng hậu môn, đưa lưu mủ ra bên ngoài và loại bỏ một số tế bào bị tổn thương.

- Bước 4: Tắt máy HCPT, vệ sinh tại vùng mổ cũng như băng bó vết thương.

Mổ apxe ở hậu môn nếu như không thực hiện cẩn thận thì dễ xảy ra tình trạng nhiễm trùng, thực tế nói rằng, tình trạng nhiễm trùng sau lúc mổ apxe vùng hậu môn là do tay nghề b.sĩ kém, thiết bị máy móc, dụng cụ y khoa không nên vô trùng. bởi thế, http://baoquydau.edu.vn/ trước lúc quyết định mổ apxe tại vùng hậu môn thì người bị mắc bệnh cần lựa chọn các trung tâm y tế uy tín, chất lượng, đội ngũ thầy thuốc tay nghề cao, dùng kĩ thuật HCPT để mổ apxe vùng hậu môn.

phòng khám đa khoa âu á ở tphcm luôn chọn kĩ thuật HCPT để mổ apxe tại vùng hậu môn cho rất cao người mắc bệnh vì nó có một vài ưu điểm như:

- thời kì mổ apxe ở hậu môn diễn ra trong quá trình quá ngắn, chỉ mất khoảng 20-30 phút.

- An toàn, ít chảy máu, không gây đau.

- các ổ apxe rất nhanh khô cũng như khép mồm.

- ngăn chặn những ổ apxe tái phát, ít xảy ra một vài tác hại.

cần làm gì sau khi mổ apxe hậu môn?

Để thời kì hồi phục vết thương rất nhanh sau khi mổ apxe tại vùng hậu môn thì người bệnh cần thực hiện một vài điều sau đây:

- Chăm sóc vết thương: Sau khi mổ apxe ở vùng hậu môn người bị bệnh cần thay băng gạc thường xuyên, ngâm vùng hậu môn trong nước ấm có pha nước muối loãng mỗi ngày để tránh vết thương bị nhiễm trùng.

- Ẳn uống khoa học: Sau thủ thuật người bị mắc bệnh nên ăn một vài thức ăn mềm, dễ tiêu hóa, ăn khá nhiều thức ăn giàu chất xơ, vitamin,…uống khá cao nước mỗi ngày để hỗ trợ cho thời kì tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn, giúp việc đi đại tiện dễ dàng không tác động đến vết thương.

- Nghỉ ngơi hợp lí: Sau phẫu thuật người bị mắc bệnh cần nghỉ ngơi hợp lí, không làm việc quá sức, không khiêng vác vật lớn hoặc đứng, ngồi vô cùng lâu để vết thương nhanh được khôi phục.

Hy vọng những hiểu biết trong bài viết trên đây sẽ thật sự hữu ích cho bệnh nhân trước khi tiến hành mổ rò vùng hậu môn. nếu còn điều gì câu hỏi về quy trình mổ apxe ở hậu môn như thế nào thì bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat Sau đây để những thầy thuốc kịp kiến thức cũng như tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét