Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Lợi ích cho thể trạng cũng như đời sống dục tình của đàn ông khi 'tự sướng'

'tự sướng' hay còn gọi là "tự sướng" là một hành vi tình dục hoàn toàn bình thường của đàn ông. Đối tượng hay thủ dâm nhất là một số người đàn ông trong độ tuổi vị thành niên. lúc nhắc đến 'tự sướng' mọi người thường nghĩ đây là một hành động xấu nhưng thực ra hành động này lại không hề xấu như mọi người vẫn nghĩ. Ngược lại, hiện tượng này còn mang lại khá cao lợi ích cho sức đề kháng cũng như đời sống tình dục của người đàn ông. Vậy 'tự sướng' mang lại lợi ích gì cho sức đề kháng của nam giới? Để mô tả vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi những kiến thức trong bài viết này nhé.

Đốt nóng "chuyện ấy"

- 'tự sướng' thường bắt đầu bằng cảm giác khám phá cơ thể, đặc biệt là ở một vài vùng nhạy cảm… Điều này sẽ giúp bạn biết đâu là điểm "chủ đạo" trên bản thân để chia sẻ với đối tác, nhờ thời gian đó mà cuộc "yêu" sẽ trở cần tuyệt vời cho cả hai.

Giúp giải tỏa tâm lý

- lúc thủ dâm, não bộ sẽ tiết ra endorphins – đây là một loại hormone mang lại cảm giác hạnh phúc cho con người. khi đạt đến độ cực khoái thì lượng hormone endorphins tiết ra ngày càng nhiều cũng như lúc đấy bạn sẽ càng cảm thấy vui vẻ hơn. cách găm bi vào cu Bên cạnh đó, khi có ham muốn tình dục tuy nhiên bạn lại cảm thấy bản thân cũng như người vợ vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho "chuyện ấy" thì 'tự sướng' sẽ là biện pháp tốt nhất giúp bạn giải tỏa cảm xúc này.

Kiểm soát dục tình

- thủ dâm sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cơ thể mình, bạn sẽ biết làm thế nào thì mình thích, làm thế nào thì mình không thích để sau này khi kết hôn hay lúc cả hai quyết định có quan hệ dục tình thì sẽ dễ đạt được cực khoái hơn.

Là một biện pháp bảo vệ tuyến tiền liệt

- Theo một vài bác sĩ, việc thủ dâm ở tuổi trưởng thành có thể giúp bạn ngăn cản nguy cơ có bệnh ung thư tiền liệt tuyến khi có tuổi. Lý giải vấn đề này, những bác sĩ trả lời khi 'tự sướng' việc xuất tinh sẽ giúp loại bỏ những độc tố là mầm bệnh ứ đọng lâu ngày trong lỗ sáo.

'tự sướng' sẽ tốt cho tinh trùng

- nếu như nam giới không xuất tinh trong một khoảng thời kì từ 5 – 18 ngày thì số lượng cũng như cả chất lượng của tinh trùng sẽ bị giảm sút nhanh chóng. vì thế, thủ dâm điều độ sẽ giúp người đàn ông làm sạch hệ thống ống đưa tinh.

Tránh có thai và mắc một vài căn bệnh lây truyền qua đường dục tình

- Đây là tác dụng khá lớn nhất mà 'tự sướng' mang lại, đặc biệt trong bối cảnh hiện tại khi mà tình trạng nạo phá thai do mang thai ngoài ý muốn đang có xu hướng không ngừng tăng lên và những căn bệnh xã hội, nhất là HIV/AIDS đã chuyển biến thành đại dịch, là mối nguy hại nghiêm trọng của toàn x.hội.

'tự sướng' giúp giấc ngủ ngon hơn

- Bạn đang tương đối khó ngủ, vậy sao bạn không thử "tự sướng" một chút nhỉ? Việc thủ dâm sẽ giúp cho bạn cảm thấy buồn ngủ hơn sau khi 'tự sướng' vì khi đấy cơ thể của bạn sẽ được thư giãn tuyệt vời nên sẽ dễ chìm vào giấc ngủ hơn cũng như ngủ ngon hơn.

thủ dâm tuổi dậy thì sẽ giúp một số em giảm bớt một vài cơn cao trào

- Ở tuổi dậy thì, các bạn nam thường có nhu cầu dục tình là nhiều. Do đó, thủ dâm được xem như một phương thức để làm hạ nhiệt các cơn cao trào, giải tỏa cảm xúc lúc một vài em không nên quan hệ tình dục. Ngoài ra, 'tự sướng' ở tuổi này cũng là phương pháp để một số em tập xuất tinh, tập cảm giác sinh dục, từ đấy rèn cho mình cảm giác mạnh mẽ khi có xúc cảm tình dục.

Kết luận: 'tự sướng' mang lại tương đối một vài tác dụng quá tốt cho thân thể của chúng ta. Nó có khả năng xua đi những cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, stress trong não bộ. Bên cạnh đấy, 'tự sướng' còn làm kích thích hoạt động của hệ thống tim mạch, làm tăng nhịp tim, giúp đấng mài râu kìm thắng ham muốn tình dục, viêm nhiễm bao quy đầu ngăn cản tình trạng tìm đối tác để quan hệ tình dục không lành mạnh. tuy vậy, người đàn ông không được thủ dâm rất khá cao bởi khi 'tự sướng' quá hầu hết có thể dẫn tới một số hậu quả như dễ bị xuất tinh sớm, cuộc sống dục tình bị thay đổi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét