Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nên làm gì khi bị sa búi trĩ cũng như sau lúc chữa trị bệnh

Sa búi trĩ là một trong một số dấu hiệu chủ yếu lúc bị bệnh trĩ. Tình trạng này không chỉ làm cho bản thân người bệnh luôn đau đớn mà còn có khả năng dẫn tới tác động hiểm nguy nếu như không phát hiện và can thiệp nhanh chóng. Vậy lúc bị sa búi trĩ bắt buộc làm sao, để hiểu rõ hơn về vấn đề này thì xin mời quý bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết Sau đây nhé.

một số b.sĩ phòng khám đa khoa âu á sài gòn nói rằng, sa búi trĩ là hiện tượng thường xảy ra lúc bệnh nhân có bệnh trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp. Để chữa trị bệnh dứt điểm tình trạng này thì trước tiên bệnh nhân nên nhận biết các cấp độ trĩ sa. tùy vào tình trạng và mức độ sa trĩ mà những bác sĩ phân chia thành 4 cấp độ như sau:

- Cấp độ 1: lúc này búi trĩ mới hình thành, chưa sa ra ngoài ở vùng hậu môn, người bị mắc bệnh chỉ có khả năng nhận biết mình mắc bệnh lúc thấy một lượng máu nhỏ lẫn trong phân hoặc thấm vào giấy vệ sinh.

- Cấp độ 2: Búi trĩ có cấu tạo như một khối thịt nhỏ, lúc đại tiện sa ra ngoài nhưng có thể tự thụt vào lại.

- Cấp độ 3: Trĩ sa ra ngoài nhưng không tự thụt vào được, người mắc bệnh buộc phải sử dụng tay đẩy vào. lúc này lượng máu cũng ra hầu hết hơn lúc đại tiện, có khi phun thành tia.

- Cấp độ 4: Trĩ sa ra ngoài thường xuyên nhưng không thể tự thụt vào hay dùng tay ấn vào được. Tình trạng kéo dài sẽ gây ra nhiễm trùng, thậm chí búi trĩ bị hoại tử.

nếu người bị mắc bệnh thấy hiện tượng sa trĩ như trên thì cách tốt nhất là nhanh chóng đến các dịch vụ y tế, phòng khám uy tín để được thăm khám và thăm khám. tùy theo mức độ chi tiết mà chuyên gia sẽ áp dụng những phương án trị bệnh hợp lý.

hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã cũng như đang áp dụng biện pháp PPH vào điều trị bệnh trĩ. So với một số phương pháp điều trị truyền thống thì biện pháp này được đánh giá là mang lại hiệu quả tối ưu hơn bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

- Ít gây ra đau đớn: Máy kẹp PPH hay các thiết bị y tế được sử dụng để điều trị bệnh đều được chúng tôi nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới trên đảm bảo sẽ ít gây đau đớn cho bản thân người bệnh, kể cả sau khi đã thuốc gây tê khỏi tác dụng.

- Độ chính xác và an toàn cao: Máy kẹp PPH sẽ định vị và can thiệp nhằm cắt chính xác búi trĩ cần người bệnh hoàn toàn yên tâm với phương án này.

- thời kì chữa bệnh và phục hồi mau chóng chóng: Chỉ từ 20 – 30 phút điều trị bệnh và nếu tình trạng sức khỏe bệnh nhân ổn định sẽ được xuất viện ngay trong ngày, đảm bảo không tốn rất hầu hết thời gian của bạn.

- chức năng tái phát thấp: Không những cắt búi trĩ không đau mà thầy thuốc còn ngăn nguồn cung cấp máu đến búi trĩ nên sẽ giảm thiểu tối đa tái phát đến mức thấp nhất.

Bên cạnh thời gian đó, để vết thương nhanh chóng hồi phục thì người bệnh cũng cần thực hiện các điều sau:huong dan gan bi vao duong vat

- Giữ vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ, nhất là sau khi đại đi tiểu.

- Kiêng giao hợp dục tình thông qua đường ở vùng hậu môn.

- Ẳn những thức ăn giàu chất xơ như rau, củ, quả, uống rất nhiều nước, đồng thời phòng chống những thức ăn cay nóng hay chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá,...

- cần đi lại nhẹ nhõm, tránh ngồi khá lâu ở một chỗ.

Trên đây là một số hiểu biết bị sa búi trĩ phải làm sao nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi điện thoại cho chúng tôi hoặc nhấp vào bảng Dưới đây để được các b.sĩ tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét